Nissan tài trợ UEFA Champions League, tổ chức sự kiện tương tác tại Hà Nội
HANOI: Nissan đã thông báo chính thức về kế hoạch tài trợ UEFA Champions League. Nhằm kỷ niệm cho bước tiến này, Nissan Việt Nam đã tổ chức một sự kiện tương tác cho các khách hàng tại trung tâm thương mại Aeon Mall, Long Biên, Hà Nội từ ngày 27 đến ngày 29/11/2015. Hợp đồng này giữa hai bên sẽ kéo dài trong vòng 4 năm và là một trong những thỏa thuận hợp đồng lớn nhất từ trước tới giờ.
Ông Khoo Cheng Pah, CEO của Nissan Việt Nam cho hay “Giải Champions League tại Châu Âu là một trong những giải đấu danh tiếng nhất, đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch toàn cầu của Nissan. Bộ đôi bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa hai lĩnh vực mang lại sự nhiệt huyết và đam mê cho con người. Việc hợp tác với UEFA đã giúp Nissan truyền tải thông điệp rằng chúng tôi luôn nỗ lực mang lại sáng tạo trong mỗi sản phẩm.”
Khách hàng đến với sự kiện tương tác Nissan Champions League kéo dài trong ba ngày sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm chưa từng có về “Đội hình trong mơ” của Nissan-UEFA”. Sự hợp tác đã hỗ trợ nhiều sự kiện thể thao danh tiếng như Olympic Games Rio 2016, NCAA Football, the Africa Cup và Canadian Football League Cup.
Xem thêm: Nissan Sentra 2016 được giới thiệu tại LA Auto Show...
Tại sự kiện, Nissan Việt Nam đã trưng bày loạt xe bao gồm mẫu xe NP300 Navara thông minh và mạnh mẽ, mẫu xe sedan cao cấp Teana, Juke active và mẫu xe sedan nhỏ Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho khách hàng. Các tính năng bao gồm màn hình cảm ứng, hệ thống định vị, hệ thống giải trí trong xe và kết nối Internet,…
Với tư cách nhà tài trợ chính thức, Nissan sẽ có cơ hội giới thiệu những sản phẩm của mình trong các trận đấu, sự kiện truyền thông và các buổi luyện tập của UEFA Champions League. Theo Me. De Vries, giải đấu này thu hút hơn 4 tỷ lượt xem mỗi mùa đấu. Do vậy, sự hợp tác này sẽ giúp quảng bá hình ảnh cho Nissan, đưa Nissan đến gần hơn tới khách hàng.
You might also be interested in
- Tin tức
- Mới nhất
- phổ biến