Mazda trưng bày toàn bộ dòng xe của mình tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mazda đã giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm của mình tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2015 đang diễn ra từ ngày 28/10 đến 01/11 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu xe trưng bày của Mazda bao gồm Mazda CX-5, Mazda2 mới, Mazda6, và Mazda3. Mazda chủ ý giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình để quảng bá ngôn ngữ thiết kế Kodo mới và hệ thống động cơ SKYACTIV.
Xem thêm: Những mẫu xe trưng bày tại VMS 2015
Mazda2 mới kế tục mẫu xe thế hệ mới của Mazda khi được thiết kế theo triết lý thiết kế Kodo. Phía trước có lưới tản nhiệt lớn hơn mạ chrome và đèn pha LED vuốt ngược. Một thay đổi quan trọng khác là động cơ SKYACTIV 1.5L công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 rpm và mô-men xoắn 141 Nm tại 4.000 rpm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, giúp cải thiện hiệu suất và nhiên liệu hiệu quả.
Đặc biệt, Mazda3 liên tục được xếp hạng trong top 10 chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh số bán hàng khoảng cỡ 500 chiếc. Do đó, nó được xem là nguồn doanh thu lớn cho Mazda Việt Nam và hơn nữa còn giúp Mazda thiết lập thị trường trong nước. Động cơ SKYACTIV tiếp tục đảm bảo các mẫu Mazda3, hatchback và sedan luôn có hiệu suất tối ưu và chế độ lái mượt mà.
Xem thêm: Những mẫu xe bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam Motor Show 2015
Trong khi đó, Mazda6 là sự kết hợp của thiết kế trang nhã, nội thất rộng rãi, thoải mái và sang trọng với giá cả hết sức phải chăng. Cùng với mẫu sedan này, gian trưng bày của Mazda cũng có chiếc SUV bán chạy nhất - Mazda CX-5. Mẫu crossover này là đơn cử duy nhất để Mazda đánh dấu sự hiện diện trong phân khúc crossover đang phát triển.
Mặc dù nhiều người mong đợi công ty trưng bày phiên bản nâng cấp của CX-5 tại triển lãm nhưng Mazda dường như đã chọn phương án an toàn khi tiếp tục trưng bày mẫu xe hiện tại. Ngoài ra, người anh em Mazda CX-3 vẫn là mẫu xe được mong đợi nhất tại thị trường Việt Nam.
You might also be interested in
- Tin tức
- Featured Stories
- Mới nhất
- phổ biến