Mazda CX-9 2017: Tín hiệu Xanh cho sản xuất
HÀ NỘI: Rò rỉ ngay trước khi ra mắt chính thức tại LA Auto Show 2015 năm ngoái, Mazda CX-9 2017 được nhiều người hâm mộ ô tô trên toàn cầu đồn đoán. Sau khi ra mắt, Mazda Motor đã bật Tín hiệu xanh về việc đưa vào sản xuất, chiếc xe sẽ được sản xuất tại các nhà máy ở Hiroshima, Nhật Bản. Việc lắp ráp đã bắt đầu vào ngày 11 tháng 2 và với sản phẩm này nhà sản xuất nhằm tới việc khai thác toàn bộ Bắc Mỹ, thị trường bán hàng lớn nhất của thương hiệu này.
Theo tiết lộ trước đó, dòng này của xe Mazda sẽ được sản xuất với công nghệ SkyActiv mới và ngôn ngữ thiết kế KODO. Để gỡ gạc lại từ hiệu ứng của Ford, chủ sở hữu Mazda đã quyết định tái gia nhập thị trường với một thiết kế hoàn toàn mới, và CX 9 2017 sẽ là chiếc xe đầu tiên để thể hiện ý định này. Nếu so với các phác thảo ban đầu, sự ra mắt Mazda CX-9 xuất hiện thấp hơn kì vọng của khán giả, nhưng nhà sản xuất vẫn đang hy vọng vào chiếc xe mới này và coi nó như một con gà đẻ trứng vàng cho thương hiệu.
Bắt đầu với mục tiêu sản xuất 50.000 chiếc mỗi năm, hãng xe dự kiến sẽ đáp ứng 80% tổng số bán hàng trên thị trường toàn cầu. Sẽ rất thú vị để xem con đường tiếp thị mới mà thương hiệu theo đuổi trong thời đại hiện nay sẽ như thế nào khi mà cuộc tranh đua đã đang đi trên một tầm cao hơn với thương hiệu có tiếng như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest.
Với động cơ turbo phun xăng trực tiếp 2,5 lít, chiếc xe mới này sẽ cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Để tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài của xe, chiều dài xe đã giảm 30mm trong khi chiều dài cơ sở tăng thêm 55mm. Nhà sản xuất cũng đã quan tâm đến các tính năng giải trí và tích hợp nhiều tính năng khác như hệ thống thông tin giải trí Mazda CONNECT, màn hình full HUD TFT 4,6-inch, Bluetooth và một hệ thống âm thanh hiệu quả.
Theo báo cáo bán hàng mới nhất của Mazda Việt Nam, nhà sản xuất Nhật Bản đang có doanh thu tốt trong nước đối với tất cả các sản phẩm. Gần 2.873 chiếc đã được bán vào tháng Giêng và nhiều mẫu vẫn còn đang trong giai đoạn cân nhắc của thương hiệu. Sau khi xem xét báo cáo này, chúng ta có thể nói rằng, sau Bắc Mỹ, Đông Nam Á có thể là thị trường tiếp theo giúp nâng cao thương hiệu Mazda crossover và chúng tôi đang dự tính làm thế nào để có thể bao trong cuộc tranh đua mới đầy thú vị trong một phân khúc crossover trong nước.
cũng đọc: Mazda CX -9 Ra mắt tại LA Auto Show
You might also be interested in
- Tin tức
- Featured Stories
Featured Car
- Mới nhất
- phổ biến