Hyundai ra mắt thương hiệu xe sang riêng
HÀ NỘI: Công ty Hyundai Motor vừa chính thức xác nhận kế hoạch ra mắt thương hiệu xe sang mới có tên Genesis, nhằm thúc đẩy lợi nhuận cao hơn và mở rộng thị trường xe sang. Quyết định này được xem như là bước tiến của công ty trong việc để thay đổi tỷ suất lợi nhuận khi trải nghiệm kinh doanh toàn cầu.
Xem thêm: Kia Sportage và Hyundai Creta và Ford Ecosport
Sở hữu thương hiệu uy tín nhờ vào danh mục các mẫu xe đáng tin cậy và giá cả phải chăng, hãng xe Hàn Quốc đang có kế hoạch tung thêm 2 mẫu sedan trong năm nay với tên gọi Genesis, tổng số xe sẽ lên đến 6 chiếc vào năm 2020. Tất cả các mẫu xe dưới thương hiệu Genesis sẽ được trang bị động cơ thân thiện môi trường tạo ra hiệu suất vận hành tối ưu và hiệu quả. Dẫn nguồn tin nội bộ cho biết 4 mẫu mới đang được phát triển bao gồm một chiếc sedan hạng sang, một chiếc coupe thể thao, và hai chiếc thể thao đa dụng (SUV).
Động thái này được đưa ra vào thời điểm Hyundai và đối tác Kia Motors Corp đang đối mặt với việc lợi nhuận suy giảm liên tục. Do đó, việc ra mắt thương hiệu Genesis thực sự có thể giúp hãng xe tăng lợi nhuận, phù hợp với tham vọng của Chủ tịch trong việc tạo dựng một thương hiệu trên thị trường cao cấp.
Xem thêm: Hyundai Tucson đạt 5 sao an toàn trong đánh giá Euro NCAP
Genesis cũng đã mời Luc Donckerwolke, cựu giám đốc thiết kế của Bentley gia nhập công ty trong nửa đầu năm tới. Điều này rõ ràng cho thấy khát vọng của Hyundai trong việc đưa thương hiệu Genesis lên tầm cao xứng danh với với các đối thủ cạnh tranh cao cấp khác. Nhưng theo nguồn tin cho biết một số quan chức Hyundai tại Mỹ lo ngại hãng có thể chưa suy nghĩ một cách toàn diện khi gấp rút ra mắt một thương hiệu xe sang trọng độc lập.
You might also be interested in
- Tin tức
- Mới nhất
- phổ biến