Hyundai ra mắt thương hiệu Genesis cao cấp
HÀ NỘI: Hãng xe Hàn Quốc, Hyundai đã và đang cải thiện lại hình ảnh toàn cầu của họ và cũng đang dấn sâu hơn vào phân khúc xe hạng sang. Sau khi tiếp cận thị trường, Hyundai đã chính thức phát triển một thương hiệu độc lập là ‘Genesis’. Genesis đã nhận được những lời khen trên toàn thế giới và đã tạo nên hình ảnh đẳng cấp cho riêng mình. Hiện nay, công ty đã cho ra mắt Genesis với tư cách một thương hiệu cao cấp toàn cầu.
Xem thêm: Hyundai ra mắt thương hiệu xe sang riêng
Cho tới năm 2020, Hyundai sẽ cho ra mắt sáu mẫu Genesis mới bắt đầu từ tháng 12 năm nay. Sản phẩm sẽ tập trung vào khách hàng đối tượng, những người đang bị thương hiệu đối thủ “Châu Âu” nhắm vào. Được thiết kế lại từ phiên bản cũ sử dụng trên mẫu Genesis cao cấp hiện tại, các mẫu xe tới đây sẽ được gắn biểu tượng hình đôi cánh mới. Hãng cũng sẽ sử dụng quy tắc đặt tên theo chữ cái và số, tất cả những mẫu xe tới sẽ được đặt tên kết hợp chữ “G” viết tắt của Genesis với một con số (90, 80 hay 70,…), thể hiện trong cùng phân khúc.
Tổ chức mới này sẽ được lãnh đạo bởi Luc Donckerwolke, người trước đây đã chịu trách nhiệm với các dòng xe như Lamborghini Gallardo, Lamborghini Murcielago, và Bentley Flying Spur. Cùng với tổ chức mới này, ông cũng sẽ dẫn dắt Trung tâm Thiết kế Xe hơi Hyundai nữa.
Genesis dự định sẽ nhắm vào thị trường xe hơi cao cấp Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ và Trung Đông trước khi mở rộng ra Châu Âu và những khu vực khác trong Đông Nam Á.
Genesis và Equus đã giúp thương hiệu hiểu rõ về các mẫu xe đẳng cấp, đóng vai trò như sản phẩm thử nghiệm thị trường cho Hyundai. Ngoài việc mang lại những sản phẩm đầy tính công nghệ, hãng sẽ tập trung chủ yếu vào hình ảnh của mình nhằm đối đầu với những đối thủ mạnh khác như Audi, Mercedes-Benz, BMW, và Jaguar.
You might also be interested in
- Tin tức
- Mới nhất
- phổ biến