Chevrolet giới thiệu chương trình chăm sóc trọn vẹn cho khách hàng tại Việt Nam
Hà Nội: General Motors Việt Nam sẽ cho ra mắt chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Chương trình hậu mãi toàn diện này sẽ được triển khai trên phạm vi toàn quốc, chương trình sẽ mang lại một loạt dịch vụ với hi vọng mong mỏi của khách hàng.
Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn bao gồm bảo hành xe 3 năm/100.000 km, cứu hộ miễn phí 24/7, bảo dưỡng nhanh, dịch vụ hậu mãi và dịch vụ nhanh tại quầy cho khách hàng có đăng ký trước đó. Bên cạnh việc ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện, Chevrolet cũng không ngừng nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam.
Các xưởng dịch vụ của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Ngoài ra, Chevrolet cũng tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Để cung cấp dịch vụ tốt nhất, Chevrolet cam kết dịch vụ khách hàng sẽ nhanh hơn 50 phút. Khách hàng chỉ cần đặt lịch trước và nhân viên kĩ thuật sẽ bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn hiện đại nhất trong chỉ 60 phút cho dịch vụ bảo dưỡng định kỳ.
Thương hiệu này đang mở rộng chương trình đến tất cả các đại lý trong cả nước trong tháng 9 và tháng 10 năm 2915, hiện tại đã có mặt tại đại lý ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng đều được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km tuỳ điều kiện nào đến trước (kể từ ngày lắp đặt). Chương trình Chevrolet Chăm sóc trọn vẹn là một phần trong chiến lược trọng tâm của GM Quốc tế (GMI) trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu xe tốt nhất từ Chevrolet đồng nhất trên khắp các thị trường của GMI tại Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.
You might also be interested in
- Tin tức
- Featured Stories
- Mới nhất
- phổ biến